Micro Pill For Gay (Page 6) (Top voted first)
UpdatedI am gay and i want to use micro pills to lessen my muscles so that i will have a beautiful body just like a woman. Is it advisable to use it? thanks.
Hmmm!!!
May Tanung Ako Kc Yun Friend kong Gay Nag Take ng Micro Pills pahinto hinto sya kc sa Pag Take ng pills tapos yun likod Niya tiNutubuan ng unti pimples Tas Parang Pantal ata yun pero Ilang months Na ang lumilipas hindi parin Natatanggal yun mga tumubo sa kanya!!! Pero nagkaroon siya ng small boobs. Kc nagyoyosi sya tas umiinom ng alak
Goshhh!!! Kaya nagdadalawang isip ako kong mag tatake ba ako Ng micro pill .!
Plzzzz advice ^_^
1. i think its not that good,kase you are takin pills eh,kung maglalakad ka ng malalayo,mas dadagdag pa yung muscles mo sa legs. May friend ako he really don't want to gala nang malalayo kase daw magkakamuscles yung legs niya tsaka nagtatake daw siya ng pills,kailangan kase rest lang ng rest especially pag weekends. Kain,tulog. Ganernnn
2. Ako kase dati nagtake ako sa gabi lang,kase 1 tab a day lang ako nun. Pero if you really want to have it na talaga,2 tab. Umaga tsaka gabi.
3. Hindi ka kailangan pa stop stop,tuloy tuloy dapat para maganda ang effect,kase pagpastopstop ka,babalik yung hulma nang body mo.
Hiii Mga ses im Gem im 16 from Cebu active paba ang thread nato? if yes then can someone answer my question.
Nag take po ako ng mp recently im down to my first pack and last pill na madalas po akong umiinom ng alcohol party animal po kasi ako at occasionally yosi but di masyado pag feel ku lng so is it okay if i do those things? okay lng nmn ako i dont feel anything nmn except sa pagsakit ng susu ko infairness may laman na sila tapos kuminis balat ko. So ano po ba talaga side effect ng ginagawa ko or is it okay? Or anything para ma wala confusion ko.
Anong kulay ng mp nyo ? Sakin kasi pink.
Hi im paula im a gay ndi pa ako nakaka take ng micro pills ....magkanu poba un at saan nabbili...
Pwede magtanong? Ilang capsule po ang iinomin sa isang araw pakisagot po please
Magkano po ba ang micro pills at paano siya itake ?
Re: luis (# 310)
hI luis JUST take 1pills a day wag mung madaliin kc pwding mag ka cancer ka best..
Re: Nicola (# 3)
Hello po sa isang araw isang micropil din ba? Kase yung iba sa isang araw nakaka ttlo silang micropil.
Pwede po ba mag take ng micropil ang lalaki? Ano po yung side effects nito? Ilan taon po ba ang pwede mag take?
mervin (# 1) --
Anu po ang epek ng pills sa mga bakla.
Dalawang beses ko po sya i tinitake sabi po sakin ng nanay nanayan ko tama po ba un
Ahmm sissy i am gay 25 years old mag start kasi ako gumamit ng mp actually ngayong araw lang . Ok lang ba na 3 tabs lang ang inumin ko or dagdagan ko pa ? Salamat po sa sagot . Tsaka pala anong oras sya mas magandang inumin ?
What pills to take to become a girl and to growth may boobs
im a girl, ask ko lang po kung kahit sa babae effective ang micropills pra lumaki ung dibdib ko at pangpakinis ng balat.salamatpo. baka kasi sa gay lang sya effective
ganun ho ba , pero minsan nakakaligtaan ko po kadalasan sa tanghale ... kc busy po masyado... im 17 yrs. old po... goin 18 on feb. 17...;/
Yes Nikki,
u can use it..
how many times magtake ng pills ang isang gay
----pwede po bang uminom ng alak kpag nag t-take ng pill? marami nangapo pala ang nagbago sa pagkatao ko po nagtaka po silang lahat kung bakt lalo po akong pumuti... thank you po sa pills, at ung utong ko po tumutulis na at lumalaki paunti unti nga lang po... may mararamdaman ho ba kmi pag tanda namen????
are you gay??? i just wanna ask the real side from you if it is advisable to take pils and if it is worth to lessen pimples???
hi ms michiko, oo naman sister may epekto pa yan lalo na kung samahan mo ng androcur... pero about sa belly, mag ge-gain ka ng weight, dagdag belly, he he he watch your diet na lang...
More Discussions:
Hi I'm waiting for your reply about my problem with my monthly period. I actually using a micro pill for one year bu...
I'm just a little confused here. I just switch from Trust Pill to Micropil. The instructions with Micropil says to s...
may period is coming tonight or tomorrow should i start micropil in a five day from my first day of period last i take i...
Safe po ba ang pills sa bakla? Natatakot po kasi ako para sa kalusugan ko. Pero gusto ko po sana lumambot yung mga muscl...
Hello, morning matagal nako nagamet ng micropill im a gay usto ko mag palit ng pills ano ba maganda na pills althea ba o...
Is it true that taking these pills can cause cancer? ## Hello, Mommy jhi! How are you? I'm not sure what you mean...
Hi. I'm 19 years old. I had unsafe sex February 25th and now it's Feb 28th. Can I still use micropill to prevent...
paano gamitin ang micropil pag ang mens ko 3days only minsan lng mag 4days?kc sbi d2 sa 5days na drink ang micropil? ## ...
,nais ko pung magtake ng micro pills. ito puh ay nakakapayat puh ba? ## gd pm poh..ask q.lang po anu ung best micro pill...
nakakapag palaki nga po ba ng boobs ang micro??? SAKA ANO PO UNG BAD EFFECT NUN PARA SA MGA GIRLS?? ## irregular ung flo...